Thứ Sáu, 2 tháng 5, 2014

Cùng tìm hiểu về căng da mặt

Với các chị em phụ nữ làn da mặt tươi trẻ được coi như “vật quý” vì thế chị em không ngừng chăm sóc và làm mọi cách để cải thiện làn da, duy trì vẻ tươi trẻ lâu dài. Thực tế, khi xã hội ngày càng phát triển với sự bùng nổ của hàng loạt các công nghệ làm đẹp hiện đại thì suy nghĩ trong cách làm đẹp của chị em cũng thay đổi và hiện đại hơn. Xu hướng tìm đến giải pháp trẻ hóa da bằng công nghệ cao ngày càng nhiều thay vì “chạy theo” hành trình trẻ hóa da “dài hơi” bằng các biện pháp thông thường.

Các chị em có xu hướng tìm đến giải pháp trẻ hóa da bằng công nghệ cao ngày càng nhiều

Sự ra đời của hàng loạt các công nghệ trẻ hóa da

Sự ra đời của các công nghệ trẻ hóa da mặt như: tiêm botox; nâng cơ, xóa nhăn Thermage… đã giúp nhiều chị em cảm thấy hài lòng với gương mặt căng mịn và tươi trẻ. Tuy nhiên, nhu cầu làm đẹp hoàn hảo của chị em không bao giờ “ngừng nghỉ”, đặc biệt là mong muốn duy trì “nét thanh xuân” lâu dài hơn. Vài năm trở lại đây, các chị em “sốt” với phương pháp căng da mặt bằng chỉ sinh học nhưng thời gian gần đây, công nghệ căng da mặt bằng chỉ vàng 24k ra đời đã dậy lên làn sóng mới và khẳng định được sự vượt trội hơn hẳn các phương pháp trẻ hóa da khác, làm thỏa mãn nhu cầu và mong muốn của chị em:

+ Gương mặt căng mịn tươi trẻ đến 15 năm

Đây là kết quả được coi là đầy hấp dẫn đối với các chị em. Thực tế, căng da mặt bằng chỉ vàng 24K có độ bền khá cao, sợi chỉ có tinh chất vàng siêu mảnh, mềm mại và có các mấu nhỏ khi cấy vào da sẽ tạo thành khung giá đỡ như mạng lưới xương cá giúp nâng đỡ phần cơ bên ngoài chống da bị chảy xệ và kích thích tăng sinh collagen và elastine quanh sợi chỉ giúp gương mặt trở nên săn chắc và tươi trẻ hơn đến 10 tuổi.
Căng da mặt bằng chỉ vàng 24k đang là giải pháp trẻ hóa làn da được ưa chuộng

+ Đảm bảo độ an toàn cao

Căng da mặt bằng chỉ vàng 24k có độ an toàn cao, đây là sợi chỉ được chứng nhận về độ an toàn bởi FDA (Cục quản lý thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ); chứng nhận RosZdravNadzor (Nga)…

Hơn nữa căng da mặt bằng chỉ vàng 24k không phải phẫu thuật nên có thể hạn chế được tối đa tổn thương, xâm lấn. Với phương pháp này chỉ cần bác sĩ chích nốt nhỏ trên da, sau đó dùng chỉ vàng đính những lớp da chùng, da thừa để căng da trên mặt.

Hiện nay, căng da mặt bằng chỉ vàng 24k đang được coi là phương pháp làm đẹp “đẳng cấp” được các chị em phụ nữ thời hiện đại ưa chuộng. Tại Việt Nam, đã có dịch vụ làm đẹp này và Thẩm mỹ viện Kangnam là một trong số ít địa chỉ căng da mặt bằng chỉ vàng 24k thành công mang đến kết quả căng da mặt hoàn hảo.


 Căng da mặt bằng chỉ vàng mang giúp chị em sở hữu gương mặt tươi trẻ dài lâu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét