Thứ Ba, 6 tháng 5, 2014

Thuốc bắc giúp đẹp da nhất

Ưu điểm lớn nhất của phương pháp là các thành phần dược liệu quý, đảm bảo chất lượng được sử dụng trong suốt quá trình tắm trắng. Thuốc bắc có rất nhiều thành phần quý tốt cho nhan sắc phụ nữ như: bạch linh, phục linh, linh chi đỏ, linh chi đen, bạch truật, hạ thổ,…

Tiêu biểu như nấm linh chi, một bài thuốc tuyệt vời cho làn da các mỹ nhân từ xưa đến nay. Y học coi linh chi như một vị thuốc cải lão hoàn đồng, bởi nó giúp cơ thể trẻ hóa, bài tiết các độc tố, loại bỏ các sắc tố lạ trên da, khiến làn da trẻ trung hơn, hồng hào và sáng mịn hơn. Tác dụng thần kì của linh chi còn giúp cơ thể chống lại các bệnh ngoài da như dị ứng, trứng cá, tàn nhang,sạm màu,…

Bạch phục linh thì có tác dụng dưỡng da, làm trắng sáng da, chuyên trị chứng nám và tàn nhang đã được lưu truyền rộng rãi trong dân gian và ghi chép lại trong nhiều thư tịch cổ. Còn hạ thổ là thần dược chăm sóc cho làn da phụ nữ sau sinh, vồn là bí quyết làm đẹp của cung đình Huế được truyền lại bởi những bà mụ lâu năm trong nghề chăm sóc sản phụ. Và còn rất nhiều những vị thuốc quý khác được kết hợp hoàn hảo để sẵn sàng cho một quá trình trị liệu, đáp ứng yêu cầu khắt khe nhất của chị em phụ nữ.

 Liệu pháp tắm trắng thuốc Bắc vừa giúp bạn thư giãn vừa đạt hiệu quả tối ưu

Công dụng tuyệt vời của thuốc bắc đem đến cho làn da của bạn như: làm sạch mịn da, giảm vết đốm trên da, giúp sáng các vùng da sậm màu. Bên cạnh đó, thuốc bắc cải thiện hữu hiệu cho làn da nhăn và khô nhờ khả năng tăng độ ẩm cho da, giữ nước cho cơ thể, đồng thời kích thích tuần hoàn máu. Bài thuốc thiên nhiên này còn có tác dụng giảm mụn, hạn chế tiết dầu trên da, giúp selỗ chân lông. Đặc biệt, sự kết hợp hoàn hảo giữa tinh chất cam và sữa non với thuốc bắc trong quá trình trị liệu còn giúp hoạt huyết, chống viêm, giúp da bạn mềm mại, săn chắc và tươi trẻ.

Tắm trắng thuốc Bắc đang thực sự trở thành một trong những xu hướng hot nhất hiện nay bởi tính an toàn, hiệu quả và đem đến sự hài lòng cho phụ nữ khắp nơi trên thế giới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét