Thứ Sáu, 9 tháng 5, 2014

Căng da mặt mới nhất

Với sự phát triển không ngừng của khoa kĩ thuật trong lĩnh vực giải phẫu thẩm mỹ, chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn một công nghệ làm đẹp mới nhất, Công nghệ Lipo Control thế hệ 2010.Đây là công nghệ vượt trội nhất hiện nay trong việc giúp căng da và thon gọn khuôn mặt chỉ trong một lần duy nhất.

Phương pháp này được thực hiện bằng một loại laser chuyên biệt hàng đầu của Pháp có tác dụng vừa làm tan mỡ vừa làm căng da mà không cần phẫu thuật. Dưới tác dụng của nhiệt lượng từ laser, tế bào mỡ dưới da ở khu vực nọng cằm và má mặt sẽ được tiêu hủy trực tiếp.

 Bên cạnh đó, Công nghệ Lipo Control còn có một ưu điểm tuyệt vời nữa là nhiệt lượng từ laser với những bước sóng phù hợp có khả năng làm săn chắc và căng da. Nhiệt lượng này tác động sâu vào bên trong da, giúp sắp xếp lại các collagen và sợi estalin dưới da. Nhờ đó mà da bạn trở nên săn chắc, láng mịn, khắc phục sự chảy xệ do lão hóa của da. Căng da, thon gọn khuôn mặt bằng Lipo Control thế hệ 2010 đem lại cho bạn nhiều điều ngạc nhiên về một khuôn mặt thon gọn, săn chắc và một làn da căng mịn chỉ sau 30 phút điều trị và trong một lần duy nhất, kết quả duy trì được nhiều năm (5 năm). Với Lipo Control, bạn hoàn toàn yên tâm vì phương pháp này không gây đau, không chảy máu, không để lại sẹo, bạn có thể sinh hoạt và làm việc bình thường, không cần nghỉ dưỡng. Hiện nay, Công nghệ Lipo Control đã được chuyển giao thành công tại Thẩm mỹ viện Á – Âu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét