Chủ Nhật, 4 tháng 5, 2014

Căng da mặt bằng vàng cực đẹp

có mặt ở Việt Nam tại Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê, đem đến cho bạn liệu pháp làm đẹp đặc sắc và vô cùng hữu hiệu. Công nghệ này không chỉ có tác dụng nâng cơ mặt, má, cằm, da cổ cũng như nhiều vùng trên cơ thể chảy xệ mà còn tạo dáng khuôn mặt hình chữ V thon gọn đồng thời giải độc cho da, tái tạo làn da sáng bóng, mịn màng, tươi trẻ.

Làm đẹp bằng vàng được nữ hoàng Ai Cập Nefertiti và Cleopatra sử dụng để duy trì vẻ đẹp vĩnh hằng

Cơ chế nâng cơ của Gold Thread V-Lift

Với kỹ thuật điêu luyện khéo léo của Bác sỹ nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo tại bệnh viện lớn hàng đầu Hàn Quốc, những sợi vàng 24k được luồn, đan thành mạng lưới Dưới da cả tầng nông và tầng sâu của cân cơ SMAS (Superficial Musculoaponeurotic System).

Từ đó có tác dụng tăng cường gia cố  sự săn chắc của cân cơ,  làm căng và tái tạo cấu trúc mô dưới da gồm thành phần Collagen và Elastine đóng vai trò chủ yếu của cấu trúc mô đệm của da tạo nên sự săn chắc tuyệt đối.
Gold Thread V-Lift nâng cơ mặt bằng cách luồn chỉ vàng thành mạng lưới nâng đỡ và tái tạo mô dưới da

Các tế bào hạt và nguyên bào sợi bắt đầu tập trung xung quanh sợi chỉ, làm tăng sinh mao mạch, tăng cường vi tuần hoàn, tăng sản sợi Collagen và Elastine xung quanh sợi chỉ. Điều này diễn ra tức thì từ khi cấy chỉ và khoảng 1 năm sau đó, nhờ bản chất hóa học đặc biệt của chỉ vàng 24k.

Cho dù sau này sợi chỉ có tiêu đi thì các thành phần sợi tăng sinh bám quanh sợi chỉ vẫn còn và tạo thành một thừng sợi săn chắc giữ cho khuôn mặt tiếp tục săn chắc thon gọn kéo dài 3- 5 năm sau đó.

Công nghệ Gold Thread V-Lift sử dụng các sợi chỉ vàng 24k bao gồm thành phần Polidioxanone (PDO) được tổng hợp từ P-Dioxanon và vàng nguyên chất. Sau khi cấy vào mô dưới da, thành phần vàng 24k cùng với sợi chỉ có tác dụng kích thích sự di chuyển và tăng sinh lớp mô hạt gian bào, đồng thời cùng với lớp Collagen tân tạo bám quanh sợi. Lớp Collagen này tăng sinh dần và đến khoảng 1 năm sau khi cấy chỉ thì ngưng.

Tốc độ sản sinh collagen và elastin vùng cấy chỉ được đánh giá là gấp 7 lần bình thường (chỉ thường được đánh giá gấp 4 lần)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét