Thứ Tư, 7 tháng 5, 2014

Da căng mịn đơn giản nhất

5 lý do để sử dụng các sản phẩm Collagen Nhật Bản dạng uống:
- Chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên và không tác dụng phụ.
- Cả nam và nữ đều dùng được.
- Được sản xuất tại Nhật Bản với công nghệ cao và dây chuyền khép kín.
- Collagen sau khi uống sẽ được cơ thể hấp thụ triệt để, sau đó sẽ thẩm thấu vào ngay lớp biểu bì dưới da, hiệu quả nhanh và lâu dài.
- Có đầy đủ giấy phép của Bộ Y Tế Việt Nam, được FDA (cục Thực phẩm và Thuốc Hoa Kỳ) chứng nhận an toàn.
Dưới đây là 2 sản phẩm nổi tiếng và bán chạy nhất trong thời gian gần đây:
Super Collagen – bí quyết đẹp da, chống lão hóa của người nổi tiếng.
Bí mật làn da căng mịn của phụ nữ Nhật - 2
Super Collagen là bí quyết giữ vẻ thanh xuân của rất nhiều ngôi sao
Sản phẩm được các chị em đặt mua nhiều nhất chính là Super Collagen. Với hàm lượng Collagen cao nhất hiện nay (24gr trong 100ml), Super Collagen chính là chìa khóa giải mã bí mật phía sau một vẻ đẹp trẻ trung, duyên dáng, một mái tóc đen huyền, mượt mà, một bộ móng chắc khỏe và đặc biệt là một làn da căng mịn, ngọc ngà, không tì vết. Có được hàm lượng collagen siêu cao đến mức khó có sản phẩm nào sánh kịp như vậy là nhờ Super Collagen được nghiên cứu và phát triển bởi các nhà khoa học tài ba thuộc tập đoàn Fuji Health – Nhật Bản, tập đoàn chuyên về mỹ phẩm và làm đẹp uy tín nhất tại châu Á. Super Collagen Nhật Bản được tinh chế từ sụn và da cá biển có dạng đậm đặc uống trực tiếp, dễ sử dụng, khả năng thẩm thấu nhanh và hiệu quả rõ rệt.
Bí mật làn da căng mịn của phụ nữ Nhật - 3
Theo phản hồi của người tiêu dùng khắp thế giới, bằng việc mỗi ngày uống một ly nhỏ Super Collagen, sau 2 tuần dùng, cơ thể sẽ có sự chuyển biến rõ rệt. Sức đàn hồi da cải thiện hoàn toàn, màu da sáng hồng, da rất mịn và tràn đầy sức sống. Hàm lượng collagen siêu cao cũng giúp cho tóc, móng chắc khỏe hơn, những bọng mắt, vết thâm quầng dần mờ đi thấy rõ. Một tác dụng khác của Super Collagen mà ít người biết đã là: bằng cách thẩm thấu vào cơ thể, collagen giúp ngăn ngừa sự biến đổi tế bào gốc phôi (Tế bào ES) thành tế bào ung thư, giữ cho các bộ phận nội tạng luôn khỏe mạnh. Bổ sung Super Collagen hàng ngày sẽ hạn chế các bệnh về tim mạch, gan, phổi, tiêu hóa… Đây được xem là tác dụng tuyệt vời ngoài mong đợi mà Super Collagen mang lại cho cơ thể.
Collagen De Happy – da căng mịn tự nhiên chỉ sau 3 tuần

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét