Thứ Tư, 14 tháng 5, 2014

Trị nám má ở đâu hiệu quả ?.

Trị nám da và đốm nâu cho phụ nữ tuổi 30.

I. Trị nám má ở đâu hiệu quả ?.

Ngoài hai phương pháp nêu trên, bạn có thể tìm hiểu thêm về các phương pháp trị nám da khác như phương pháp White peel, sử dụng ánh sáng IPL… để chọn cho mình phương pháp trị nám phù hợp. Công nghệ trị Nám an toàn và khoa học tại Placencare là phương pháp đáp ứng được tất cả những yêu cầu trên. Ngoài các hoạt chất xóa mờ sắc tố nám, dòng sản phẩm này còn ngăn chặn sự hình thành tiền hắc sắc tố, nghĩa là phòng ngừa nám "từ trong trứng". vn Email: adongbeauty@gmail.

Cosmelan đã được nhiều spa, trung tâm thẩm mỹ tại nhiều nước tiên tiến áp dụng như: Mỹ, Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan… Chỉ riêng ở Tây Ban Nha đã có tới hơn 3. Khi dùng, bạn cắt đầu viên nang gel mềm, thoa lên da mặt, cổ, ngực hay toàn thân sau khi tắm và đã lau khô, ngày 1-2 viên gel tùy theo nhu cầu, trước khi đi ngủ. Sử dụng ngân sách lớn cho marketingvới chúng tôi là để tăng tần xuất truyền thông, giúp phụ nữ cả nước biết đến giải pháp xóa bỏ nám, tàn nhang hiệu quả. Phương pháp này sử dụng năng lượng ánh sáng đặc biệt từ máy PTF để làm mờ các đốm nám. Thời gian gần đây, tôi rất buồn phiền khi phát hiện thấy da mình sạm đi, những đốm đồi mồi và những đường chân chim. Ưu điểm vượt trội từ Laser Toning Neosys Công nghệ Laser Toning Neosys được lựa chọn vào điều trị nám sâu vì những ưu điểm vượt trội mà phương pháp khác không có được: - Đảm bảo an toàn trong điều trị da, không gây đau, rát trong quá trình điều trị - Không gây tổn thương, không ảnh hưởng đến vùng da xung quanh, không để lại sẹo.

II. "Cây đũa thần kỳ" của trị nám.

ELight SR là một phương pháp trị nám đốm hiệu quả, có thể đánh bay đến 90% nám đốm, giúp làn sa sáng mịn, tươi trẻ. Từ - huyền thoại làm đẹp của hai nữ hoàng Ai Cập cổ đại: Dựa theo kinh nghiệm làm đẹp nhờ nhau thai cừu của hai nữ hoàng cực kỳ xinh đẹp của Ai cập cổ đại là Nefertifi, Cleopatra được tìm thấy trong một tài liệu cổ, từ đó giới khoa học đã ứng dụng thêm công nghệ tế bào gốc và cho ra đời sản phẩm làm đẹp da bằng nhau thai cừu Bill Placenta kết hợp với thảo dược quý có tác dụng như một phương pháp “nẩy mầm da”. Giá đỗ mà có tác dụng trị nám nữa thì tiện quá rồi còn gì. Quan trọng hơn là sau khi chữa trị, hiệu quả giữ được lâu dài hàng chục năm không tái phát, khách hàng được bảo hành 2 – 5 năm có ký hợp đồng và chụp ảnh trước khi chữa trị nên quyền lợi khách hàng được đảm bảo, không phải lo lắng là mất tiền mà không hiệu quả. Tổn thương tăng hắc tố sẽ có màu nâu, xám hoặc đen; thường đối xứng ở những vùng tiếp xúc nhiều với ánh nắng, nhất là ở mặt. Hydroquinone là chất có khả năng ức chế melanin, làm những hắc sắc tố này tiêu biến, giảm các đốm nâu trên làn da nám, đồi mồi có triệu chứng lão hóa.

Trị nám bằng Tảo Silic Điều trị nám cần phải có phương pháp và công nghệ điều trị đặc biệt thì mới có thể mang lại kết quả như mong muốn. Dù bạn bị nám lâu năm hay mới bắt đầu xuất hiện thì khi đến điều trị nám tại Á ĐÔNG BEAUTY SPA sẽ mang lại cho bạn kết quả điều trị đủ để làm bạn hài lòng. Có nhiều mỹ viện sử dụng sản phẩm dạng tẩy da mạnh, tạo cho da bị bong tróc nhưng không có cơ chế phục hồi, gây cho da cảm giác nóng rát và đỏ. Rồi thời gian trôi qua rất nhanh.Trong trường hợp những vùng làm đẹp vừa và nhỏ, bác sĩ sẽ lấy một lượng mỡ vừa và nhỏ tương ứng, sau khi xử lý sẽ chuyển trực tiếp “lên” khách hàng. Thành phần chính của viên uống này gồm L-cysteine, vitaminC, vitaminE thiên nhiên, vitaminB2, nhân sâm, rong biển, các dưỡng chất thiên nhiên sẽ tác động lên cơ chế hoạt động và quá trình hình thành nám da, đốm nâu.

III. Trị nám an toàn, không tái phát

Những phương pháp điều trị nám da truyền thống từ trước tới nay thường áp dụng như xóa sắc tố bằng hydroquinone, azelaic acid, peel bằng glycolic acid, b-hydroxyl acid, trichloroacetic acid hay thuốc bôi chứa steroids và kết hợp kem chống nắng thường cho hiệu quả thấp hoặc thậm chí cho tác dụng ngược lại (như nếu chỉ định chưa đúng sẽ làm da bị đậm màu hơn, nám lan rộng, giãn mao mạch…). Khi mua thẻ trị nám thứ hai, bạn được giảm tới 25% tương đương 2,4 triệu đồng. Dùng thìa khuấy đều cho các thành phần tan vào nhau. Các phương pháp này dùng nhiệt năng “đốt” các vết tàn nhang, nám đốm, đồi mồi làm chúng cô lại và bong ra. Rửa mặtPha nước cốt chanh với nước lạnh rồi sau đó đựng chúng vào một bình có vòi xịt. được cô đặc ở hàm lượng cao, bổ sung trực tiếp cho vùng da nám.

Kiểm tra lọ mỹ phẩm kem trị nám - tàn nhang sau 5 ngày sử dụng của Công ty TNHH Ánh My, cơ quan đo lượng xác định lọ này ghi trọng lượng 25gr/hũ, nhưng thực tế chỉ có 10,6gr tức là hụt đến 60%. Để xóa vết nám bạn có thể dùng thuốc trị nám hay kem trị nám có bán trên thị trường, tuy nhiên, việc này cần hết sức cẩn trọng và cần có sự tư vấn của bác sĩ. Phương pháp điều trị nám bằng công nghệ Cosmelan được áp dụng thành công ở nhiều nước trên thế giới. Việc điều trị nám sâu thường khó và phức tạp hơn nám loang. Công đoạn này sẽ kích thích sự tăng trưởng của tế bào, tẩy sạch các lớp tế bào chết dưới da, đồng thời, xóa tan các vết thâm nám lâu năm hiệu quả. Có hai xu hướng điều trị nám được chị em truyền tai nhau hiện nay là dùng kem bôi ngoài và điều trị bằng công nghệ y khoa thẩm mỹ hiện đại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét