Thứ Tư, 30 tháng 4, 2014

Căng da mặt bằng chỉ cực dễ dàng

Phương pháp căng da mặt bằng chỉ

Thực hiện căng da mặt bằng chỉ có đặc điểm không cắt mô, cân dưới da nên bảo tồn được dây thần kinh cảm giác, vận động vùng mặt, giảm hiện tượng phù nề, tránh nhiễm trùng, phục hồi nhanh chóng. Vì dọc theo các sợi chỉ có các vết mấu để bám, tác dụng chính là nâng và treo những vùng cơ đã bị chảy xệ, cải thiện tốt quá trình phục hồi của da.
Bác sỹ Hàn Quốc thực hiện căng da mặt bằng chỉ tại Thẩm mỹ Hồng Ngọc

Kỹ thuật dùng chỉ Ultra V Lift trong lĩnh vực căng da mặt được bác sĩ Hàn Quốc tại Thẩm mỹ Hồng Ngọc lựa chọn và nhận được sự tin tưởng của hàng nghìn khách hàng vì những ưu điểm mà nó mang lại như: độ chính xác cao, ít gây tổn thương phụ cho cơ thể, vùng mổ kín vô trùng và đặc biệt vết mổ rất nhỏ nên đạt tính thẩm mỹ cao, cho phép bác sĩ giải quyết được những vị trí khó thực hiện, giúp cho thời gian bình phục nhanh.

Ưu điểm vượt trội khi căng da mặt bằng chỉ

Ưu điểm nổi bật của căng da mặt bằng chỉ Ultra V Lift là đảm bảo độ an toàn tuyệt đối, không có rủi ro, không có tác dụng phụ, không chỉ căng và thon gọn được da mặt mà còn tạo được các đường nét cho khuôn mặt tại các vị trí nhỏ trên khuôn mặt như: rãnh nhăn vùng má miệng, vết chân chim vùng mắt, nhăn vùng trán, nhăn vùng ấn đường, nọng mỡ vùng cằm, gốc hàm một cách tự nhiên.
Kết quả trước và sau căng da mặt nội soi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét