Thứ Tư, 30 tháng 4, 2014

Sử dụng công nghệ Ultherapy căng da mặt

Sự di chuyển của khung xương mặt (theo chiều kim đông hồ), đồng thời cũng kèm theo sự thay đổi dịch chuyển và chảy xệ của các tổ chức bám trên nó thay đổi như da và cơ.

Ultherapy là gi?

Ultherapy là một công nghệ căng da thẩm mỹ không phẫu thuật mới ra đời. Đây là một sản phẩm xuất xứ từ Hoa Kỳ cường quốc hàng đầu về máy móc thẩm mỹ. Sự ra đời của Ultherapy đã đánh dấu một mốc quan trọng, bước đột phá trong công nghệ nâng cơ trẻ hóa da.

Ultherapy sử dụng sóng siêu âm hội tụ vi điểm với một nhiệt lượng ổn định từ 60 độ C đến 70 độ C. Ưu điểm tuyệt vời của Ultherapy so với các công nghệ khác nằm ở độ sâu tác động dưới da. Khác với các điều trị bằng laser chỉ tác động trên bề mặt da. Ultherapy đưa năng lượng tận sâu vào lớp cân cơ (3.0 – 4.5 mm) tầng thứ 5 của da. Đây là vị trí mà chỉ có phẫu thuật căng da mới có thể can thiệp mà không có bất cứ xâm lấn hay phẫu thuật nào. Khi tác động sâu xuống dưới da, Ultherapy sẽ tác động làm cho cơ co rút, săn chắc lại tạo hiệu quả căng da mặt, đồng thời nhiệt độ cao này cũng tác động kích thích tái tạo và sinh mới collagen để làm đồng bộ trẻ hóa da tức thì.

Hình ảnh mô tả tác động vi điểm của Ultherapy

Ultherapy cho phép bác sỹ quan sát được chính xác vị trí thông qua cơ chế hình ảnh siêu âm. Nhờ đó các bác sỹ sẽ nhìn thấy để nhắm đúng mục tiêu cần điều trị và đảm bảo năng lượng được đưa đến đúng nơi mà nó sẽ có hiệu quả nhất. Dưới tác động của nhiệt độ cao và năng lượng siêu âm ngay lập tức co cuộn và sắp xếp lại các sợi Collagen một cách hiệu quả mà chưa công nghệ nào làm được.
Mô phỏng collagen dưới da trước sau trị liệu với Ultherapy

Chỉ mất 60 phút trị liệu và sau 2 tuần bạn sẽ cảm nhận được kết quả rõ ràng.

Ultherapy trẻ hóa da toàn diện với nhiều hiệu quả trong một trị liệu.
Thạc sĩ, bác sĩ Lê Viết Hải đang điều trị Ultherapy cho khách hàng

Quá trình lão hóa sẽ làm cho lượng collagen mất dần đi, da bị thiếu cấu trúc nâng đỡ sẽ trở nên chùng nhão và chảy xệ theo chiều đi xuống của trọng lực. Nói cách khác khi lão hóa, cả bề mặt da và cấu trúc dưới da đều trở nên lỏng lẻo kém săn chắc. Vì vậy, để trẻ hóa toàn diện thì phải làm đồng thời cả hai việc trẻ hóa trên bề mặt da và nâng cơ tăng cường cấu trúc dưới da. Chỉ khi thực hiện đồng thời cả hai việc này công cuộc “níu giữ tuổi thanh xuân” của bạn mới có hiệu quả lâu dài và toàn diện. Ultherapy giúp nâng cơ trẻ hóa từ sâu bên trong trẻ hóa toàn diện cho làn da.

Ultherapy sử dụng năng lượng của sóng siêu âm, có tác động đến việc co cuộn, sắp xếp và kích thích đến quá trình tăng sinh collagen dưới da. Như vậy, quá trình trẻ hóa sẽ diễn ra liên tiếp từ dưới sâu lên đến bề mặt da. Điều này sẽ mang lại kết quả cao cho quá trình trẻ hóa da của bạn.

Ưu điểm nổi bật trong thực hành của hệ thống Ultherapy là: hiệu quả cao mà không cần phẫu thuật; an toàn; không đau, không sưng nề bầm tím; không cần thời gian nghỉ dưỡng, bạn trở lại công việc ngay sau khi trị liệu; chỉ cần một lần trị liệu hiệu quả kéo dài đến 24 tháng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét