Thứ Ba, 29 tháng 4, 2014

Một vài cách chăm da mặt chuẩn

Làn da trên khuôn mặt luôn là vị trí nhạy cảm và tiếp xúc trực tiếp, thường xuyên với ánh nắng mặt trời, bụi bẩn,… Chính vì vậy chăm sóc da mặt luôn được phái đẹp ưu tiên và chăm chút nhất có thể. Dưới đây là một số bước đơn giản để chăm sóc da mặt tại nhà hiệu quả vô cùng tiện lời, đem đến một làn da sạch mụn, mịn màng và trắng sáng hơn.

Rửa mặt thật sạch: rửa mặt nhẹ nhàng bằng loại sữa rửa mặt phù hợp với da của bạn, tốt nhất nên chọn loại dịu nhẹ có các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên đồng thời có chứa hàm lượng giữ ẩm cần thiết để làm sạch da mặt khỏi bụi bẩn, những lớp phấn hóa trang hàng ngày.

Tẩy tế bào chết cho da: Tế bào chết sẽ cản trở việc hấp thụ chất dinh dưỡng của da đồng thời là nguyên nhân khiến mụn hình thành và phát triển nhanh chóng, chính vì thế các bạn hãy tẩy tế bào chết trên da mặt ít nhất 1 lần/1 để làn da trở nên trắng sáng và mịn màng hơn.

Chăm sóc da mặt bị mụn đơn giản tại nhà hiệu quả

Đắp mặt nạ cho da là cách chăm sóc da mặt tiện lợi và đơn giản nhất. Tùy theo từng loại da sẽ lựa chọn những loại nguyên liệu tự nhiên phù hợp. Dưa chuột, cà chua, trứng gà, chang, nha đam… được sử dụng nhiều để đắp mặt na đem đến một làn da mịn màng, căng tràn sức sống hơn. Đây cũng là cách chăm sóc da mặt bị mụn an toàn, hiệu quả, không gây tổn thương cho da.

Bên cạnh đó chúng ta có thể sử dụng kem dưỡng da ban ngày và ban đêm để bổ sung dưỡng chất cho da, giúp da chống lão hóa, làm làn da luôn sáng mịn, rạng ngời. Những cách chăm sóc da mặt này rất đơn giản, dễ thực hiện tuy nhiên nó chỉ giúp làm da mặt sạch hơn, khỏe hơn nhưng không thể ngăn chặn việc lão hóa da.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét